Dự đoán kết quả trận đấu bóng đá chính xác đến 90%

Soi kèo Đan Mạch vs Panama giải Giao hữu Quốc tế, 02h00 ngày 23/03/2018

By on March 21, 2018 in European Football, World Sports with 0 Comments

Đều thành công trong chiến dịch vòng loại World Cup 2018 và giành vé tới mùa hè nước Nga dù không được đánh giá cao – Đan Mạch và Panama đã làm nức lòng người hâm mộ quê nhà. Lúc này, cả hai đang ráo riết chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. Một trận giao hữu với đối thủ mà rất có khả năng sẽ tái đấu tại World Cup là cực kỳ cần thiết để hai đội có thể rà soát lực lượng và đánh giá thực lực của mình.

Về phần Đan Mạch, cách họ trải qua vòng loại World Cup khu vực châu Âu là rất ấn tượng. Trong một bản đấu có những Ba Lan, Romania, Ireland và Montenegro – Đan Mạch đã cho thấy phong độ ổn định và bền bỉ tới cùng để giành ngôi đầu bảng. Với một đội hình khá đồng đều và không ít tài năng đáng chú ý như Christian Eriksen, Simon Kjaer, Thomas Delaney hay Nicklas Bendtner… Đan Mạch là một cái tên đáng theo dõi ở mùa hè nước Nga.

Còn Panama lại là một chú Ngựa Ô thực sự ở vòng loại khu vực CONCACAF – vượt mặt Mỹ để cùng Costa Rica và Mexico đại diện cho khu vực này tham đự World Cup là điều mà các CĐV nước này cực kỳ không ngờ đến. Dù còn rất non nớt kinh nghiệm, nhưng Panama có điểm mạnh là lối chơi cực kỳ quyết tâm, mạnh mẽ và tinh thần không có gì để mất.

Nhìn chung, trong cặp đấu này, Đan Mạch vẫn là đội trội hơn về cả lực lượng, đẳng cấp cũng như kinh nghiệm. Một chiến thắng nhẹ nhàng cho đại diện châu Âu để tạo đà hướng tới World Cup là điều rất dễ xảy ra. Còn với Panama, mục tiêu của họ sẽ là cọ xát càng nhiều càng tốt để bước vào World Cup một cấch tự tin nhất có thể.

– Dự đoán tỷ số: 3-0

Tổng bàn thắng lẻ : Theo thống kê 8/10 trận gần đây của Panama đều kết thúc với cùng tổng bàn thắng lẻ. Bên cạnh đó, cả hai lần ra sân gần nhất của Đan Mạch cũng có tổng không chia hết cho 2. Kịch bản này vì thế nhiều khả năng sẽ được tiếp diễn.

Tài hiệp 1: Trên sân nhà thầy trò thường thi đấu rất tích cực và xông xáo, đặc biệt là trong hiệp 1. Cả 8 lần đón khách gần nhất đều có bàn thắng được ghi trong hiệp 1, trong đó có đến 5 trận thầy trò HLV vươn lên dãn trước. Ngược lại Panama lại thường xuyên thất thủ trong 45 phút đầu.

 

About the Author

About the Author: .

Subscribe

If you enjoyed this article, subscribe now to receive more just like it.

Post a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Top