Dự đoán kết quả trận đấu bóng đá chính xác đến 90%

Đặng Văn Lâm lên ĐT Việt Nam tham gia World Cup 2022

HLV Park Hang Seo đã triệu tập thủ môn Đặng Văn Lâm lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận gặp Saudi Arabia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tại khu vực châu Á vào ngày 2/9 sắp tới.

Trưa ngày 18/8, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra thông báo chính thức về việc bổ sung thủ môn Đặng Văn Lâm vào danh sách triệu tập ĐTQG Việt Nam. Trong lần chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á này, Đặng Văn Lâm chưa thể hội quân tập luyện cùng ĐT Việt Nam do anh đang khoác áo CLB Cezero Osaka để thi đấu giải VĐQG Nhật Bản. Thủ thành này chỉ có thể quay lại CLB khi có lịch thi đấu quốc tế chính thức của FIFA.

Từ trước đến nay HLV Park vẫn giao cho HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình của Văn Lâm. Từ những thông tin về tình trạng sức khỏe và phong độ mà HLV thu được, ông Park quyết định gọi Đặng Văn Lâm lên ĐT Việt Nam. HLV Park luôn đặt vị trí trấn giữ khung thành lên hàng đầu của ĐT Việt Nam, vì vậy ông đã quyết định tin tưởng và trao cơ hội cho thủ môn Văn Lâm tham gia đội tuyển, để chuẩn bị nghênh chiến 2 trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, gặp ĐT Saudi Arabia trên sân khách vào ngày 2/9 và tiếp đó ngày 7/9 sẽ gặp ĐT Australia trên sân nhà. Chắc chắn đây sẽ là 2 trận đấu đầy kịch tính.

NHẬN ĐỊNH TRẬN SOUTHAMPTON VS MU 20H 22/8

Đặng Văn Lâm lên ĐT Việt Nam tham gia World Cup 2022
Đặng Văn Lâm lên ĐT Việt Nam để thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Vào ngày 29/8, theo các fan của trang cá độ bóng đá HappyLuke cho biết, Đặng Văn Lâm sẽ có chuyến bay thẳng từ Nhật Bản sang Saudi Arabia để hội quân cùng các đồng đội của mình. Tiếp theo, thủ môn mang dòng máu Nga này sẽ có 3 ngày để chứng minh phong độ trước khi HLV Park Hang Seo ra quyết định chốt danh sách 23 trong số 31 cầu thủ cho trận gặp Saudi Arabia vào ngày 2/9.

Trước đó, HLV Park đã có buổi triệu tập 31 cầu thủ của đội tuyển để kiểm tra thực lực của các tuyển thủ trước khi ra sân, bao gồm 3 thủ môn: Tấn Trường (Hà Nội FC), Văn Toản (Hải Phòng) và Văn Hoàng (SLNA). Thủ môn Bùi Tấn Trường là người đã tham gia vào vòng loại thứ 2 World Cup tại UAE, khi Đặng Văn Lâm đang thi đấu cho CLB Cezero Osaka. Nhiều trang chuyên về xem bóng đá kèo nhà cái nhận định ,ông thầy người Hàn đã đặt niềm tin đúng đắn cho Tấn Trường khi anh chơi rất tốt và góp công không nhỏ cho thành tích của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2.

Đặng Văn Lâm lên ĐT Việt Nam tham gia World Cup 2022
HLV Park không triệu tập Công Phượng.

Được biết trong danh sách 31 cầu thủ lần này, không có tên của Công Phượng. Đặng Văn Lâm là trường hợp ngoại lệ duy nhất. Quyết định này của ông, khiến không ít người hâm mộ bất ngờ và hụt hẫng. Liệu Đặng Văn Lâm đang được ông Park “ưu tiên” hơn không? Tuy vậy, chuyên gia cho rằng không thể trách được vị HLV người Hàn, khi trong 1 tháng Công Phượng lên tập trung, anh vẫn chưa bắt nhịp cùng đội bóng. Nếu thêm chân sút người Nghệ An vào danh sách thì sẽ không công bằng với các cầu thủ khác.

HÀNG LOẠT TÀI KHOẢN FACEBOOK ‘BAY MÀU’ VÌ SHARE CLIP NÓNG

Việc Đặng Văn Lâm lên ĐT Việt Nam sẽ kéo thêm được rất nhiều người hâm mộ quan tâm, vì anh đã và đang được rất nhiều người yêu mến và kỳ vọng sẽ cùng ĐT Việt Nam đạt thành tích tốt ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Tags: , ,

About the Author

About the Author: .

Subscribe

If you enjoyed this article, subscribe now to receive more just like it.

Comments are closed.

Top