Dự đoán kết quả trận đấu bóng đá chính xác đến 90%

Man City vô địch Ngoại hạng Anh

By on May 12, 2021 in European Football

Man City vô địch Ngoại hạng Anh sớm 3 vòng vì Man Utd thua 1-2 trước Leicester tối qua 11/5. Đây là chức vô địch thứ 3 của Man City trong 4 mùa Premier League gần nhất.

Man Utd vẫn còn 3 trận nữa, trong khi khoảng cách điểm giữa Man City và MU đã là 10 điểm. Vì vậy, Man City đã vô địch Ngoại hạng Anh sớm mà không cần biết kết quả của 3 trận còn lại. Như vậy, mùa này, Man City hiện có 2 danh hiệu là Cup Liên đoàn và chức vô địch Premier League. Nếu họ thắng Chelsea trong trận chung kết Champions League tối 29/5, họ sẽ đoạt được cú ăn 3 lịch sử.

VinGroup dừng sản xuất Smartphone VSmart!

Man City vô địch Ngoại hạng Anh
Băng rôn mừng Man City vô đich Ngoại hạng Anh xuất hiện trong trận MU – Leicester.

Các học trò của HLV Pep Guardiola có khởi đầu không mấy suôn sẻ từ đầu mùa khi họ chỉ có 12 điểm sau 8 trận, đứng vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, kể từ giữa tháng 12 năm 2020, họ đã có 15 trận thắng để từ đó giữ vị trí số một cho đến nay. Như vậy đây là lần thứ 7 Manchester City vô địch Anh, trong đó họ có 5 danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh và chính thức vượt qua Chelsea – đội có 6 lần đăng quang.

GỬI TIỀN LẦN ĐẦU TẠI HAPPYLUKE – ONLINE CASINO – NHẬN THƯỞNG NÓNG 500USD!

Đây cũng là chức vô địch Premier League thứ 3 của HLV Pep Guardiola và là danh hiệu quốc gia thứ 9 với tư cách là huấn luyện viên. Trước đó, Pep Guardiola đã đoạt ba danh hiệu quốc gia với Barca và ba danh hiệu với Bayern. Cựu tiền vệ Robbie Savage cho hay với trang cá độ 365 rằng Pep chính là HLV giỏi nhất anh từng thấy ở Ngoại hạng Anh.

Tính tỷ lệ các trận đấu trên mọi giải mùa này, Man City đã chơi trung bình 1 trận 4 ngày. Tân vô địch Ngoại hạng Anh sẽ gặp Newcastle trên sân khách vào tối thứ 6 14/5 tới đây.

Tags: , , ,

About the Author

About the Author: .

Subscribe

If you enjoyed this article, subscribe now to receive more just like it.

Comments are closed.

Top